|
|
Liên kết website
Sở, Ban, Ngành UBND Huyện, Thị xã, Thành phố
| | |
Tình hình tiếp nhận, giải quyết và trả kết quả giải quyết TTHC theo cơ chế một cửa, cơ chế một cửa liên thông và khảo sát mức độ hài lòng Tháng 5 năm 2022 (Từ ngày 02/5/2022 đến 31/5/2022) Ngày cập nhật 24/05/2023
1.Tình hình tiếp nhận, giải quyết:
TT
|
Lĩnh vực, công việc giải quyết theo cấp
|
Tổng số
|
Hồ sơ đã giải quyết
|
Hồ sơ đang giải quyết
|
Tổng số
|
Trước hạn
|
Đúng hạn
|
Trễ hạn
|
Tổng số
|
Trong hạn
|
Quá hạn
|
|
Tổng cộng
|
163
|
163
|
146
|
17
|
0
|
0
|
0
|
0
|
1
|
Bảo trợ xã hội (Cấp huyện)
|
1
|
1
|
1
|
0
|
0
|
0
|
0
|
0
|
2
|
Chứng thực
|
104
|
104
|
104
|
0
|
0
|
0
|
0
|
0
|
3
|
Đất đai (Cấp huyện)
|
20
|
20
|
3
|
17
|
0
|
0
|
0
|
0
|
4
|
Hộ tịch
|
38
|
38
|
38
|
0
|
0
|
0
|
0
|
0
|
Tổng số hồ sơ giải quyết nhiều ngày và hồ sơ giải quyết trong ngày là 163 hồ sơ, trong đó:
*Tổng số hồ sơ đã được giải quyết là 163 hồ sơ; đạt 100%
-Trước hẹn và đúng hẹn 163 hồ sơ; đạt 100%
-
Trễ hẹn 0 hồ sơ; chiếm….%
-
Tiếp nhận hồ sơ trực tuyến 24 hồ sơ; đạt 17,6%
*Tổng số hồ sơ đang giải quyết chưa đến hạn là 0 hồ sơ.
2. Tổng hợp đánh giá của tổ chức, cá nhân:
Trong thời gian từ ngày 02/5 đến 31/5/2022 Bộ phận TN&TKQ đã tiếp nhận 139 phiếu đánh giá ý kiến của tổ chức, cá nhân trong tổng số 163 hồ sơ đã giải quyết chiếm tỷ lệ 92% (Tỷ lệ còn lại là hồ sơ trực tuyến) cụ thể như sau:
Stt
|
Nội dung khảo sát
|
Rất hài lòng
|
Hài lòng
|
Không hài lòng
|
Ghi chú
|
01.
|
Nơi đón tiếp của Bộ phận Tiếp nhận và Trả kết quả
|
139
|
0
|
0
|
|
02.
|
Thái độ phục vụ, hướng dẫn giải quyết thủ tục hành chính của Bộ phận Tiếp nhận và Trả kết quả
|
139
|
0
|
0
|
|
03.
|
Thái độ tiếp nhận, trả kết quả giải quyết thủ tục hành chính của ông/bà tiếp nhận
|
139
|
0
|
0
|
|
04.
|
Thời gian xử lý, hoàn trả kết quả giải quyết thủ tục hành chính
|
139
|
0
|
0
|
|
05.
|
Hồ sơ thủ tục hành chính cần giải quyết.
|
139
|
0
|
0
|
|
Nhị Minh Các tin khác
|
|
|
|
| Thống kê truy cập Truy cập tổng 3.162.274 Truy cập hiện tại 3.510
|
|