|
|
Liên kết website
Sở, Ban, Ngành UBND Huyện, Thị xã, Thành phố
| | |
Kết quả giải quyết TTHC và khảo sát mức độ hài lòng quý II năm 2020 Ngày cập nhật 18/08/2020
Từ ngày 01/4/2020 đến 30/6/2020 Bộ phận tiếp nhận và trả kết quả xã Hương Xuân đã tiếp nhận, giải quyết 369 hồ sơ và lấy phiếu khảo sát đánh giá mức độ hài lòng của tổ chức, cá nhân.
- Số hồ sơ tiếp nhận và giải quyết: 369 hồ sơ. Trong đó, đã hoàn thành đúng hạn 367 hồ sơ và 02 hồ sơ giải quyết quá hạn; gồm:
+ Lĩnh vực Bảo trợ xã hội: 03 hồ sơ; Liên thông 12 hồ sơ (quá hạn 01)
+ Lĩnh vực Hộ tịch: 118 hồ sơ;
+ Lĩnh vực Chứng thực: 228 hồ sơ;
+ Lĩnh vực Đất đai(Liên thông): 05 hồ sơ (quá hạn 01).
+ Lĩnh vực Thi đua khen thưởng: 02 hồ sơ
+ Lĩnh vực việc làm (Liên thông): 01 hồ sơ
- Số hồ sơ đã lấy phiếu khảo sát đánh giá mức độ hài lòng tính trên hồ sơ đã giải quyết hoàn thành 348/369 phiếu đạt 94,3%.
Tiêu chí đánh giá
|
Mức độ
|
Số lượng
|
Tỷ lệ
|
Nơi đón tiếp của Bộ phận Tiếp nhận và Trả kết quả.
|
Rất hài lòng
|
340
|
97,7%
|
Hài lòng
|
8
|
0,23%
|
Không hài lòng
|
-
|
-
|
Thái độ phục vụ, hướng dẫn giải quyết thủ tục hành chính của Bộ phận Tiếp nhận và Trả kết quả
|
Rất hài lòng
|
345
|
99,1%
|
Hài lòng
|
3
|
0,09%
|
Không hài lòng
|
-
|
-
|
Thái độ tiếp nhận, trả kết quả giải quyết thủ tục hành chính của ông/bà tiếp nhận
|
Đúng hẹn
|
348
|
100%
|
Chậm hẹn nhưng chấp nhận được
|
-
|
-
|
Không đúng hẹn
|
-
|
-
|
Thời gian xử lý, hoàn trả kết quả giải quyết thủ tục hành chính
|
Đơn giản
|
348
|
100%
|
Cần giảm giấy tờ
|
-
|
-
|
Phức tạp
|
-
|
-
|
Hồ sơ thủ tục hành chính cần giải quyết.
|
Đơn giản
|
348
|
100%
|
Cần giải giấy tờ
|
-
|
-
|
Phức tạp
|
-
|
-
|
Trong quý II năm 2020 không có đơn thư, phản ánh, kiến nghị, khiếu nại tố cáo của tổ chức và công dân về giải quyết các thủ tục hành chính tại địa phương./.
Hồ Xuân Tuấn Các tin khác
|
| |
|
| Thống kê truy cập Truy cập tổng 3.194.589 Truy cập hiện tại 879
|
|